Mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu và ý định mua trực tuyến của người tiêu dùng tại các siêu thị tại Hà Nội
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Liên Hương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=50895 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing truyền miệng
Thông tin tác giả:: Sernolitz, Andy -
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (EWOM) đến ý định mua bất động sản ở Việt Nam
Thông tin tác giả:: Hoàng Hồ Quang
Thông tin xuất bản: (Nov ) -
Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm trà Oolong Cầu Đất Farm - Lâm Đồng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Phương Thảo
Thông tin xuất bản: (2024) -
TÁC ĐỘNG CỦA TRUYỀN MIỆNG ĐIỆN TỬ ĐẾN Ý ĐỊNH MUA HÀNG: KHẢO SÁT THỰC TẾ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thông tin tác giả:: Phạm Đức Chính
Thông tin xuất bản: (2023) -
Công thức truyền miệng trong sử thi- ot ndrong
Thông tin xuất bản: (2013)