Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm Nguyễn Hoàng Tuấn |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=51145 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu sự hài lòng của người dân về nhà ở tái định cư tại các dự án xây dụng lại nhà chung cư cũ trên địa bàn Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn Mạnh Khởi -
So sánh 2 bộ công cụ khảo sát sự hài lòng đối với công việc của nhân viên y tế
Thông tin tác giả:: LÊ TẤN PHÙNG
Thông tin xuất bản: (2023) -
Công cụ nới lỏng định lượng trong khủng hoảng Covid-19 / Đào Minh Thắng
Thông tin tác giả:: Đào, Minh Thắng -
Thiết kế chung cư Flamboyan, Hải Phòng
Thông tin tác giả:: Nguyễn Trung, Thành
Thông tin xuất bản: (2019) -
Nghiên cứu chiết tách và xác định thành phần hóa học từ các dịch chiết của Lông Cu Li (Cibotium Barometz L) ở Đà Lạt.
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Như Thủy
Thông tin xuất bản: (2019)