Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho Công ty điện lực Lai Châu

Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khách hàng trong ngành điện. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty điện lực Lai Châu. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho công ty....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Thanh Tâm
Đồng tác giả: Trần Văn Bình
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội 2019
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12200
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!