Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE

Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Huy Hà
Đồng tác giả: Phạm Thị Thanh Hồng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội 2019
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12959
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh