Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE
Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12959 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
hust-HUST-12959 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
hust-HUST-129592019-02-21T15:33:59Z Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE Nguyễn Huy Hà Phạm Thị Thanh Hồng Dịch vụ viễn thông Khách hàng HD30.4 Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và mô hình Servqual. Đánh giá, đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ công tác chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE bằng thang đo Servqual. 2019-02-21T15:33:58Z 2019-02-21T15:33:58Z 2008 Thesis 000000104787 http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12959 vi application/pdf Trường Đại học Bách khoa Hà Nội |
institution |
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội |
collection |
DSpace |
language |
Vietnamese |
topic |
Dịch vụ viễn thông Khách hàng HD30.4 |
spellingShingle |
Dịch vụ viễn thông Khách hàng HD30.4 Nguyễn Huy Hà Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE |
description |
Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh |
author2 |
Phạm Thị Thanh Hồng |
author_facet |
Phạm Thị Thanh Hồng Nguyễn Huy Hà |
format |
Thesis |
author |
Nguyễn Huy Hà |
author_sort |
Nguyễn Huy Hà |
title |
Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE |
title_short |
Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE |
title_full |
Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE |
title_fullStr |
Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE |
title_full_unstemmed |
Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE |
title_sort |
áp dụng mô hình servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty dịch vụ viễn thông vinaphone |
publisher |
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội |
publishDate |
2019 |
url |
http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12959 |
work_keys_str_mv |
AT nguyenhuyha apdungmohinhservqualđanhgiachatluongdichvuchamsockhachhangcuacongtydichvuvienthongvinaphone |
_version_ |
1768587679112364032 |