Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE

Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Huy Hà
Đồng tác giả: Phạm Thị Thanh Hồng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội 2019
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12959
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id hust-HUST-12959
record_format dspace
spelling hust-HUST-129592019-02-21T15:33:59Z Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE Nguyễn Huy Hà Phạm Thị Thanh Hồng Dịch vụ viễn thông Khách hàng HD30.4 Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và mô hình Servqual. Đánh giá, đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ công tác chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE bằng thang đo Servqual. 2019-02-21T15:33:58Z 2019-02-21T15:33:58Z 2008 Thesis 000000104787 http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12959 vi application/pdf Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
institution Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
collection DSpace
language Vietnamese
topic Dịch vụ viễn thông
Khách hàng
HD30.4
spellingShingle Dịch vụ viễn thông
Khách hàng
HD30.4
Nguyễn Huy Hà
Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE
description Luận văn Thạc sỹ khoa học - Ngành Quản trị kinh doanh
author2 Phạm Thị Thanh Hồng
author_facet Phạm Thị Thanh Hồng
Nguyễn Huy Hà
format Thesis
author Nguyễn Huy Hà
author_sort Nguyễn Huy Hà
title Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE
title_short Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE
title_full Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE
title_fullStr Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE
title_full_unstemmed Áp dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE
title_sort áp dụng mô hình servqual đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty dịch vụ viễn thông vinaphone
publisher Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
publishDate 2019
url http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/12959
work_keys_str_mv AT nguyenhuyha apdungmohinhservqualđanhgiachatluongdichvuchamsockhachhangcuacongtydichvuvienthongvinaphone
_version_ 1768587679112364032