Phân tích và đề xuất một số giải pháp phát triển dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Phúc Yên
Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Mạc, Thị Liễu |
---|---|
Đồng tác giả: | Đoàn, Xuân Thủy |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8895 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Thành Vinh
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Hà Dương
Thông tin xuất bản: (2018) -
Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Nam Định
Thông tin tác giả:: Trần, Quang Minh
Thông tin xuất bản: (2017) -
Áp dụng mô hình servqual đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tĩnh
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn Hiền
Thông tin xuất bản: (2019) -
Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hòa Bình
Thông tin tác giả:: Lương, Quang Minh
Thông tin xuất bản: (2017) -
Nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Phúc Yên
Thông tin tác giả:: Vũ, Thị Oanh Vân
Thông tin xuất bản: (2017)