Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ
Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
2017
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9175 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
hust-HUST-9175 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
hust-HUST-91752017-12-21T11:41:06Z Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ Đinh, Tiến Đức Cao, Tô Linh Chăm sóc khách hàng VPBank Giảng Võ HD30.4 Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ chăm sóc khách hàng và các mô hình nghiên cứu chăm sóc khách hàng, đo lường sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Giảng Võ- VPBank và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ 2017-12-21T11:41:05Z 2017-12-21T11:41:05Z 2016 Thesis 000000310311 http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9175 vi application/pdf application/pdf Trường Đại học Bách khoa Hà Nội |
institution |
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội |
collection |
DSpace |
language |
Vietnamese |
topic |
Chăm sóc khách hàng VPBank Giảng Võ HD30.4 |
spellingShingle |
Chăm sóc khách hàng VPBank Giảng Võ HD30.4 Đinh, Tiến Đức Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ |
description |
Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh |
author2 |
Cao, Tô Linh |
author_facet |
Cao, Tô Linh Đinh, Tiến Đức |
format |
Thesis |
author |
Đinh, Tiến Đức |
author_sort |
Đinh, Tiến Đức |
title |
Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ |
title_short |
Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ |
title_full |
Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ |
title_fullStr |
Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ |
title_full_unstemmed |
Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ |
title_sort |
phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng vpbank- chi nhánh giảng võ |
publisher |
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội |
publishDate |
2017 |
url |
http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9175 |
work_keys_str_mv |
AT đinhtienđuc phantichvađanhgiasuhailongcuakhachhangvedichvuchamsockhachhangtainganhangvpbankchinhanhgiangvo |
_version_ |
1768587500466470912 |