Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ

Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đinh, Tiến Đức
Đồng tác giả: Cao, Tô Linh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9175
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id hust-HUST-9175
record_format dspace
spelling hust-HUST-91752017-12-21T11:41:06Z Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ Đinh, Tiến Đức Cao, Tô Linh Chăm sóc khách hàng VPBank Giảng Võ HD30.4 Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ chăm sóc khách hàng và các mô hình nghiên cứu chăm sóc khách hàng, đo lường sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Giảng Võ- VPBank và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ 2017-12-21T11:41:05Z 2017-12-21T11:41:05Z 2016 Thesis 000000310311 http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9175 vi application/pdf application/pdf Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
institution Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
collection DSpace
language Vietnamese
topic Chăm sóc khách hàng
VPBank Giảng Võ
HD30.4
spellingShingle Chăm sóc khách hàng
VPBank Giảng Võ
HD30.4
Đinh, Tiến Đức
Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ
description Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
author2 Cao, Tô Linh
author_facet Cao, Tô Linh
Đinh, Tiến Đức
format Thesis
author Đinh, Tiến Đức
author_sort Đinh, Tiến Đức
title Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ
title_short Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ
title_full Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ
title_fullStr Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ
title_full_unstemmed Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng VPBank- Chi nhánh Giảng Võ
title_sort phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng vpbank- chi nhánh giảng võ
publisher Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
publishDate 2017
url http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/9175
work_keys_str_mv AT đinhtienđuc phantichvađanhgiasuhailongcuakhachhangvedichvuchamsockhachhangtainganhangvpbankchinhanhgiangvo
_version_ 1768587500466470912