Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh : Triển khai nhiều giải pháp rút ngắn thời gian tiếp cận điện cho khách hàng / Bạch Ngọc Thuận
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bạch, Ngọc Thuận |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=16811 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Ngành điện bắt đầu thanh toán tiền điện từ hệ thống điện mặt trời áp mái cho khách hàng / Ngọc Thuận
Thông tin tác giả:: Ngọc Thuận -
Tổng công ty Điện lực miền Nam : Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện tiết kiệm / PV
Thông tin tác giả:: PV -
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp điện tại công ty Điện lực Lâm Đồng
Thông tin tác giả:: Lê, Sĩ Hải
Thông tin xuất bản: (2022) -
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị điện tử tại FPT Service
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Minh
Thông tin xuất bản: (2017) -
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của các siêu thị điện máy ở Thành phố Cần Thơ :
Thông tin tác giả:: Bùi, Thị Ngọc Ngà