Tập đoàn Điện lực Việt Nam : Nỗ lực thực hiện mọi giải pháp để đáp ứng nhu cầu cung cấp điện / Phạm Tuân
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Tuân |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=16845 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tổng công ty Điện lực miền Nam : Tăng cường công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng trong mùa nắng nóng / Sỹ Hoàng
Thông tin tác giả:: Sỹ Hoàng -
Tập đòa điện lực Việt Nam công bố : "Cung cấp dịch vụ điện cấp độ 4" / PV
Thông tin tác giả:: PV -
Dịch vụ khách hàng hoàn hảo : Be your customer's hero / Adam Toporek ; Nguyệt Minh (d.)
Thông tin tác giả:: Adam Toporek, và những người khác -
<39 = ba mươi chín> nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao : The customer rules / Lee Cockerell ; Quách Cẩm Phương (d.)
Thông tin tác giả:: Lee Cockerell, và những người khác -
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty viễn thông Viettel
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Hoài An
Thông tin xuất bản: (2016)