Principles of marketing : an Asian perspective / Philipz Kotler; Gary Armstrong; Swee Hoon Ang; Chin Tiong Tan; Oliver Hon-Ming Yau
Include index
Lưu vào:
Tác giả chính: | Ang, Swee Hoon, Tan, Chin Tiong, Kotler, Philip, Leong, Siew Meng, Armstrong, Gary |
---|---|
Đồng tác giả: | Ang, Swee Hoon |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Pearson/Prentice-Hall,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=17166 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing management : an Asian perspective / Philip Kotler; Kevin Lane Keller; Chin Tiong Tan; Swee Hoon Ang; Siew Meng Leong
Thông tin tác giả:: Ang, Swee Hoon, và những người khác -
Principles of marketing / Philip Kotler; Gary Armstrong; Marc Oliver Opresnik
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip, và những người khác -
Marketing :an introduction /Gary Armstrong, Philip Kotler.
Thông tin tác giả:: Armstrong, Gary., và những người khác -
Principles of Marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong, Marc Oliver Opresnik
Thông tin tác giả:: Philip Kotler, và những người khác -
Principles of marketing :activebook version 1.0 /Philip Kotler, Gary Armstrong.
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip., và những người khác