Mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, định hướng khách hàng, hệ thống đo lường hiệu quả kinh doanh và ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam / Lê Hoàng Oanh
Trình bày kết quả khảo sát 100 doanh nghiệp sản xuất vừa và lớn tại Tp. Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận trong năm 2019 cùng với việc vận dụng mô hình phưng trình cấu trúc dựa trên bình phương tối thiểu từng phần - PLS-SEM.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Hoàng OanhThS. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=20902 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến Lược Kinh Doanh Hiệu Quả
Thông tin xuất bản: (2014) -
Hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần dầu khí Mekong (Petromekong) giai đoạn 2010 - 2015 :
Thông tin tác giả:: Hồ, Vũ Linh -
Chiến lược kinh doanh hiệu quả
Thông tin tác giả:: Đại Học Harvard
Thông tin xuất bản: (2012) -
Chiến lược kinh doanh hiệu quả = : Cẩm nang kinh doanh / : Strategy : / Biên dịch: Trần Thị Bích Nga - Phạm Ngọc Sáu.
Thông tin tác giả:: Phạm, Ngọc Sáu., và những người khác -
Chiến Lược Kinh Doanh Và Phát Triển Doanh Nghiệp
Thông tin xuất bản: (2014)