Hưng Yên và chiến lược marketing địa phương / Thiều Kim Cường, Nguyễn Thị Quỳnh Nga

Đề cập đến việc dựa trên cơ sở lý thuyết về marketing địa phương và thực trạng phát triển du lịch của tỉnh Hưng Yên qua các gợi ý chiến lược marketing như: chiến lược marketing hình ảnh địa phương, chiến lược marketing đặc trưng địa phương, chiến lược marketing cơ sở hạ tầng... Việc thực hiện chiến...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Thiều, Kim CườngThS., Nguyễn, Thị Quỳnh Nga
Đồng tác giả: Nguyễn, Thị Quỳnh Nga 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Nguyễn, Thị Quỳnh Nga 
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=20937
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!