Văn hóa doanh nghiệp trong hoạt động du lịch duyên hải Nam Trung Bộ / Phạm Trung Lương
Du lịch là ngành kinh tế mà trong đó thể hiện rõ nhất mối quan hệ giữa con người với con người, hay cụ thể hơn là mối quan hệ giữa nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ với khách du lịch. Hoạt động phát triển du lịch ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ cũng không phải là ngoại lệ....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Trung Lương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24068 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Liên kết xúc tiến du lịch bền vững duyên hải Nam Trung Bộ / Dương Hồng Hạnh, Nguyễn Thị Huyền Ngân
Thông tin tác giả:: Dương, Hồng HạnhThS., và những người khác -
Phát triển du lịch vùng duyên hải Miền Trung:thực trạng và định hướng phát triển / Bùi Quang Bình
Thông tin tác giả:: Bùi, Quang Bình -
Khám phá Việt Nam vùng Duyên Hải Bắc Bộ / Lê Khôi (biên soạn)
Thông tin tác giả:: Lê, Khôi -
Tác động của tính bền vững doanh nghiệp đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp du lịch vùng Duyên hải Nam Trung Bộ tại Việt Nam
Thông tin tác giả:: Võ Thị Tâm
Thông tin xuất bản: (Nov ) -
Tài nguyên du lịch vùng Duyên hải Nam Trung Bộ - Thực trạng và giải pháp khai thác hiệu quả
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thanh Ngân, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024)