Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Công ty TNHH MTV Công nghệ Nam Trung : Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, mã số: 8340101 / Nguyễn Hoàng Ngọc Châu; Hoàng Lệ Chi hướng dẫn
Nộp lưu chiểu
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Hoàng Ngọc Châu, Hoàng, Lệ ChiTS.hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Hoàng, Lệ Chi hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/9 luanvanthacsy/khoaquantrikinhdoanh/25512_nguyenhoangngocchau_k/z25512_nguyenhoangngocchau.pdf http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25512 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại Co.opmart Bình Tân : Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, chuyên ngành
Quản trị kinh doanh: Mã số 8340101 / Vũ Hoàng Tâm; Huỳnh Thanh Điền hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Vũ, Hoàng Tâm, và những người khác -
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH sản xuất và trang trí nội thất Quang Bình /Trần Thị Thanh Thảo; Người hướng dẫn: Tăng Thị Bích Hiền
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Thanh Thảo, và những người khác -
Phân tích thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH IFB International Frieghtbridge Việt Nam :Khóa luận tốt nghiệp /Châu Minh Chánh; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Bích Liên
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh, và những người khác -
Công tác chăm sóc khách hàng tại viễn thông Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Vũ Hồng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2012) -
Chăm sóc khách hàng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hằng Nga
Thông tin xuất bản: (2016)