Phân tích - So sánh định tính các phương pháp thiết kế mặt đường nửa cứng và đề xuất ở Việt Nam / Hoàng Thanh Thuy
Mặt đường nửa cứng (semi-rigid pavements có tiềm năng được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam, đặc biệt trong xây dựng mới các tuyến đường cao tốc với lưu lượng xe lớn và nhiều xe siêu trường siêu trọng cũng như để khôi phịc hoặc nâng cấp các tuyến đường bộ với mặt đường bằng bê tông xi măng hiện có. Qua...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng, Thanh ThuyThS. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25533 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tổng quan về các mô hình liên kết nửa cứng trong kết cấu khung thép
Thông tin tác giả:: Nguyễn Hải Quang -
Nghiên cứu lựa chọn phương pháp thiết kế mặt đường cứng sân bay ở nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào / Keosouli Noufongsamouth; Người hướng dẫn: Phạm Huy Khang
Thông tin tác giả:: Noufongsamouth, Keosouli, và những người khác -
Nghiên cứu độ tin cậy của khung thép vát liên kết nửa cứng chịu tải trọng gió bằng phương pháp phần tử hữu hạn
Thông tin tác giả:: Hoàng Phan Bình
Thông tin xuất bản: (2024) -
Các môđun t- nửa đơn và vành t- nửa đơn
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Phúc Minh
Thông tin xuất bản: (2018) -
Tích nửa trực tiếp và ứng dụng.
Thông tin tác giả:: Trần, Hữu Thị Duy Anh
Thông tin xuất bản: (2013)