Truyền thông hiệu quả : Góc nhìn từ Học viện Ngân hàng / Nguyễn Thị Cẩm Thủy, Hoàng Phương Dung
Bài viết trình bày cơ sở khoa học nền tảng về truyền thông và những kinh nghiệm về phương pháp truyền thông hiệu quả tại Khoa Kinh doanh Quốc tế - Học viện Ngân hàng đang triển khai thực hiện
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Cẩm ThủyTS. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26715 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động ngân hàng thương mại tại Việt Nam - từ góc nhìn thanh khoản
Thông tin tác giả:: Phạm Ngọc Trung -
Tản văn của Nguyễn Ngọc Tư từ góc nhìn phê bình sinh thái / Hoàng Thị Hạnh ;PGS.TS. Bùi Thanh Truyền (hướng dẫn)
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thị Hạnh, và những người khác -
Hà Nội 36+ góc nhìn
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thanh Bình -
Đà Lạt - Một góc nhìn cho một sự phát triển mới
Thông tin tác giả:: Vũ Hữu, Tâm
Thông tin xuất bản: (2014) -
Nguyễn Du dưới góc nhìn lịch sử.
Thông tin tác giả:: Trần, Ninh
Thông tin xuất bản: (2015)