Nghiên cứu ảnh hưởng độ dày và vật liệu của dầm cản ngang tới hiệu suất va chạm của xe / Trương Chí Công
Trình bày nghiên cứu ảnh hưởng của độ dày và vật liệu của dầm cản tới hiệu suất làm việc của cản trước ô tô khi có sự cố thông qua sự hấp thụ năng lượng, sự thay đổi của gia tốc của xe và khoảng bị nén
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trương, Chí CôngTS. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=27235 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tính phân phối ngang hệ thống mặt cầu có hệ thống dầm dọc và dầm ngang : : Cấp bộ / Vũ Đình Lai: Chủ nhiệm đề tài; Vũ Xuân Lựu: Người tham gia
Thông tin tác giả:: Vũ Đình Lai, và những người khác -
Lựa chọn mặt cắt ngang dầm cho cầu treo dây võng / Nguyễn Thị Cẩm Nhung, Nguyễn Hữu Thuấn, Lương Tiến Thành.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Cẩm Nhung., và những người khác -
Nghiên cứu hiệu ứng cánh điều chỉnh gió Flap trên mặt cắt ngang dầm hình chữ nhật có tỉ số tiết diện trung bình thông qua mô phỏng CFD sử dụng mô hình Rans / Trần Anh Đạt
Thông tin tác giả:: Trần, Anh ĐạtTS. -
Ảnh hưởng của kết cấu và khoảng cách bố trí dầm ngang đến sự làm việc của cầu dầm thép liên hợp dạng thang / Hồ Xuân Nam.
Thông tin tác giả:: Hồ, Xuân Nam. -
Nghiên cứu liên tục hóa kết cấu nhịp cầu theo phương pháp dầm ngang hẫng : : Cấp trường / Phạm hải Bằng; NHD: Nguyễn Trần Thuật, Hoàng Hà
Thông tin tác giả:: Phạm Hải Bằng, và những người khác