Hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng:Vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai / Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh
Phân tích đánh giá tác động đôi của nhận thức kết quả trong tương lai và giá trị cảm nhận đến hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Hữu Khôi, Lê, Nhật Hạnh |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê, Nhật Hạnh |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện kinh tế Việt Nam,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=28757 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
日越大学生におけるオンラインショッピング利用実態比較 = So sánh tình hình mua sắm trực tuyến của sinh viên Việt Nam và sinh viên Nhật Bản /Lê Thị Huệ; Nguyễn Thị Minh Hương hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Huệ., và những người khác -
Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Văn Khải -
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Hưng Yên / Lê Thị Hồng Quyên
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Hồng Quyên -
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi cửa hành tiện lợi FamilyMart Vũng Tàu: Khoá luận tốt nghiệp
Thông tin tác giả:: Vũ, Thị Thảo, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2020) -
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội / Nguyễn Anh Tuấn, Tô Thế Nguyên, Lê, Phương Thảo
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Anh Tuấn, và những người khác