Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Huỳnh, Văn Khải
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29614
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!