Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Huỳnh, Văn Khải
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29614
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=29614
record_format dspace
spelling ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=296142021-07-13Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn KhảiHuỳnh, Văn KhảiMua sắm trực tuyếnHành vi mua sắmThương mại trực tuyếnNghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt NamTrung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020texthttp://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29614vie
institution Trường Đại học - Nguyễn Tất Thành
collection Kipos
language vie
topic Mua sắm trực tuyến
Hành vi mua sắm
Thương mại trực tuyến
spellingShingle Mua sắm trực tuyến
Hành vi mua sắm
Thương mại trực tuyến
Huỳnh, Văn Khải
Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải
description Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
format text
author Huỳnh, Văn Khải
author_facet Huỳnh, Văn Khải
author_sort Huỳnh, Văn Khải
title Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải
title_short Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải
title_full Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải
title_fullStr Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải
title_full_unstemmed Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải
title_sort thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / huỳnh văn khải
publisher Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương,
url http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29614
work_keys_str_mv AT huynhvankhai thuongmaitructuyenvahanhvimuasamcuanguoitieudungxaydungkhungphantichvagiathuyetnghiencuuhuynhvankhai
_version_ 1748826832836231168