Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29614 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=29614 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=296142021-07-13Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn KhảiHuỳnh, Văn KhảiMua sắm trực tuyếnHành vi mua sắmThương mại trực tuyếnNghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt NamTrung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020texthttp://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29614vie |
institution |
Trường Đại học - Nguyễn Tất Thành |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Mua sắm trực tuyến Hành vi mua sắm Thương mại trực tuyến |
spellingShingle |
Mua sắm trực tuyến Hành vi mua sắm Thương mại trực tuyến Huỳnh, Văn Khải Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải |
description |
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam |
format |
text |
author |
Huỳnh, Văn Khải |
author_facet |
Huỳnh, Văn Khải |
author_sort |
Huỳnh, Văn Khải |
title |
Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải |
title_short |
Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải |
title_full |
Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải |
title_fullStr |
Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải |
title_full_unstemmed |
Thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:Xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / Huỳnh Văn Khải |
title_sort |
thương mại trực tuyến và hành vi mua sắm của người tiêu dùng:xây dựng khung phân tích và giả thuyết nghiên cứu / huỳnh văn khải |
publisher |
Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, |
url |
http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29614 |
work_keys_str_mv |
AT huynhvankhai thuongmaitructuyenvahanhvimuasamcuanguoitieudungxaydungkhungphantichvagiathuyetnghiencuuhuynhvankhai |
_version_ |
1748826832836231168 |