Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như

Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng BIDV tại tỉnh Trà Vinh

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn,Thanh Trúc, Lê, Nguyễn Phương Như
Đồng tác giả: Lê, Nguyễn Phương Như 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Bộ tài chính,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29113
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!