Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như
Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng BIDV tại tỉnh Trà Vinh
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ tài chính,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29113 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=29113 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=291132021-06-17Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong NhưNguyễn,Thanh TrúcLê, Nguyễn Phương NhưBIDV tỉnh Trà VinhSản phẩm dịch vụSự hài lòng khách hàngĐề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng BIDV tại tỉnh Trà VinhBộ tài chính, Lê, Nguyễn Phương Như Lê, Nguyễn Phương Như 2020texthttp://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29113vie |
institution |
Trường Đại học - Nguyễn Tất Thành |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
BIDV tỉnh Trà Vinh Sản phẩm dịch vụ Sự hài lòng khách hàng |
spellingShingle |
BIDV tỉnh Trà Vinh Sản phẩm dịch vụ Sự hài lòng khách hàng Nguyễn,Thanh Trúc Lê, Nguyễn Phương Như Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như |
description |
Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng BIDV tại tỉnh Trà Vinh |
author2 |
Lê, Nguyễn Phương Như |
author_facet |
Lê, Nguyễn Phương Như Nguyễn,Thanh Trúc Lê, Nguyễn Phương Như |
format |
text |
author |
Nguyễn,Thanh Trúc Lê, Nguyễn Phương Như |
author_sort |
Nguyễn,Thanh Trúc |
title |
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như |
title_short |
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như |
title_full |
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như |
title_fullStr |
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như |
title_full_unstemmed |
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như |
title_sort |
nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ bidv chi nhánh trà vinh / nguyễn thanh trúc, lê nguyễn phong như |
publisher |
Bộ tài chính, |
url |
http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29113 |
work_keys_str_mv |
AT nguyenthanhtruc nangcaosuhailongcuakhachhangđoivoisanphamdichvubidvchinhanhtravinhnguyenthanhtruclenguyenphongnhu AT lenguyenphuongnhu nangcaosuhailongcuakhachhangđoivoisanphamdichvubidvchinhanhtravinhnguyenthanhtruclenguyenphongnhu |
_version_ |
1748826746074955776 |