Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như

Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng BIDV tại tỉnh Trà Vinh

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn,Thanh Trúc, Lê, Nguyễn Phương Như
Đồng tác giả: Lê, Nguyễn Phương Như 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Bộ tài chính,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29113
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=29113
record_format dspace
spelling ntt-http:--elib.ntt.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=291132021-06-17Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong NhưNguyễn,Thanh TrúcLê, Nguyễn Phương NhưBIDV tỉnh Trà VinhSản phẩm dịch vụSự hài lòng khách hàngĐề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng BIDV tại tỉnh Trà VinhBộ tài chính, Lê, Nguyễn Phương Như Lê, Nguyễn Phương Như 2020texthttp://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29113vie
institution Trường Đại học - Nguyễn Tất Thành
collection Kipos
language vie
topic BIDV tỉnh Trà Vinh
Sản phẩm dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
spellingShingle BIDV tỉnh Trà Vinh
Sản phẩm dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Nguyễn,Thanh Trúc
Lê, Nguyễn Phương Như
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như
description Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng BIDV tại tỉnh Trà Vinh
author2 Lê, Nguyễn Phương Như 
author_facet Lê, Nguyễn Phương Như 
Nguyễn,Thanh Trúc
Lê, Nguyễn Phương Như
format text
author Nguyễn,Thanh Trúc
Lê, Nguyễn Phương Như
author_sort Nguyễn,Thanh Trúc
title Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như
title_short Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như
title_full Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như
title_fullStr Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như
title_full_unstemmed Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như
title_sort nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ bidv chi nhánh trà vinh / nguyễn thanh trúc, lê nguyễn phong như
publisher Bộ tài chính,
url http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29113
work_keys_str_mv AT nguyenthanhtruc nangcaosuhailongcuakhachhangđoivoisanphamdichvubidvchinhanhtravinhnguyenthanhtruclenguyenphongnhu
AT lenguyenphuongnhu nangcaosuhailongcuakhachhangđoivoisanphamdichvubidvchinhanhtravinhnguyenthanhtruclenguyenphongnhu
_version_ 1748826746074955776