Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking tại Arigbank chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Hồng Phúc
Nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking tại Arigbank chi nhánh Trà Vinh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Hồng Phúc |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ tài chính,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29202 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại Thành phố Vinh - Nghệ An
Thông tin tác giả:: Vương, Thị Huyền
Thông tin xuất bản: (2017) -
Determinants of intention to use mobile banking : Perceived risk perception = Nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng mobile banking: Cảm nhận về rủi ro / Nghiêm Thùy Trang; Ngô Thị Thùy Linh hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Nghiêm, Thùy Trang, và những người khác -
Factors influencing consumer's trust in mobile banking usage /Trần Thị Thu Hiền; Nguyễn Phương Liên hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Thu Hiền., và những người khác -
Nâng cao chất lượng chất lượng dịch vụ Mobile Banking( F@st Mobile) tại Ngân hàng Teachcombank - chi nhánh Thăng Long,Khoá luận tốt nghiệp
Thông tin tác giả:: Nguyễn Khánh Linh, Đào Thị Mỹ Hằng -
E- bank - a core banking application
Thông tin tác giả:: Sunkara, Damayant