Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh Phía Bắc, Việt Nam / Vũ Thị Thu Hà
Nghiên cứu ngằm kiểm định mối quan hệ của các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu làng gốm truyền thống tại các tỉnh Phía Bắc, Việt Nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trung tâm kinh tế châu Á Thái Bình Dương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29770 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|