Chính sách Marketing về phát triển dịch vu thẻ tại Agribank Chi nhánh Nam Thái Nguyên / Đào Thị Hương, Đỗ Thị Bắc
Trình bày vận dụng chính sách Marketing nhằm phát hành nhiều loại thẻ phục vụ cho từng đối tượng khách hàng với từng hạn mức giao dịch khác nhau thỏa mã nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đào, Thị Hương, Đỗ, Thị Bắc |
---|---|
Đồng tác giả: | Đỗ, Thị Bắc |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29918 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại tại Agribank chi nhánh tỉnh Thái Nguyên
Thông tin xuất bản: (2019) -
Agribank cùng ngành ngân hàng tích cực triển khai các sản phẩm thẻ, dịch vụ ngân hàng theo hướng số hóa / Quang Tùng
Thông tin tác giả:: Quang Tùng -
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Agribank E-Mobile banking của ngân hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn - chi nhánh Lâm Đồng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Thu Hương
Thông tin xuất bản: (2024) -
Luận văn thạc sĩ: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Agribank Chi nhánh Lộc An Nam Lâm Đồng / Lưu Vũ Chủng; Lê Thị Thanh Hà (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Lưu, Vũ Chủng, và những người khác -
Phát triển dịch vụ E-Banking tại các chi nhánh Ngân hàng Agribank trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Thông tin xuất bản: (2019)