Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại BIDV Đồng Nai / Nguyễn Văn Dũng
Phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phá triển Đồng Nai
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Văn Dũng |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30235 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI GỬI TIẾT KIỆM TẠI NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HỒ CHÍ MINH CHI NHÁNH TỈNH ĐỒNG NAI
Thông tin tác giả:: Diyavong Khamting
Thông tin xuất bản: (2023) -
Nâng cao sự hài lòng khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Phú Thọ
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Đức Tân
Thông tin xuất bản: (2017) -
Phân tích, thiết kế hệ thống quản lý gửi tiền tiết kiệm tại BIDV - Chi nhánh Hà Thành,Khoá luận tốt nghiệp
Thông tin tác giả:: Bùi Thu Thúy,Nguyễn Văn Vỵ -
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Đà Lạt
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Lan
Thông tin xuất bản: (2024) -
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại BIDV Trà Vinh / Nguyễn Đạt
Thông tin tác giả:: Nguyễn Đạt