Marketing điện tử và các phương pháp vận dụng đối với hàng xuất khẩu / Bùi Văn Quang
Trình bày khái quát cơ sở lý luận vê E - Marketing phân tích thực trạng và từ đó để xuất giải pháp đối với việc ưng dụng E - Marketing đối với hàng xuất khẩu
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bùi, Văn Quang |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30315 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quản lý đối với hoạt động thương mại điện tử đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu ở Việt Nam / Nguyễn Thùy Vân
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thùy Vân -
Giải pháp marketing xuất khẩu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Nhả Ca -
Các chiến lược và các kế hoạch marketing xuất khẩu =Export marketing strategies and plans : Một số trường hợp điển hình /Dương Hữu Hạnh
Thông tin tác giả:: Dương, Hữu Hạnh - Marketing quốc tế và quản lý xuất khẩu / Trường Đại học kinh tế quốc dân
-
Marketing :an international perspective /Philip R. Cateora, Susan M. Keaveney.
Thông tin tác giả:: Cateora, Philip R., và những người khác