Tương tác và cải thiện trong mô hình thương hiệu địa phương / Nguyễn Thành Trung
Trình bày số liệu sơ cấp và thứ cấp để xác định trọng số và sức mạnh từng nhóm nhân tố trong mô hình sức mạnh thương hiệu địa phương từ đó chỉ ra mức độ quan trọng từng nhóm nhân tố đối với tăng trưởng kinh tế địa phương...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thành Trung |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30384 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nguồn nhân lực để đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam
Thông tin xuất bản: (2017) -
Giải pháp xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm thuộc chương trình "mỗi xã phường một sản phẩm" tỉnh Lào Cai
Thông tin tác giả:: Vương Khánh Trình
Thông tin xuất bản: (Nov ) -
Nghiên cứu tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Lan Hương, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP SỐ SÓNG ĐỊA PHƯƠNG ĐỂ KHẢO SÁT DỊ THƯỜNG TỪ Ở VÙNG NAM BỘ
Thông tin tác giả:: Dương, Hiếu Đẩu
Thông tin xuất bản: (2023) -
Từ địa tầng
Thông tin tác giả:: Tống, Duy Thanh
Thông tin xuất bản: (2017)