Tương tác và cải thiện trong mô hình thương hiệu địa phương / Nguyễn Thành Trung

Trình bày số liệu sơ cấp và thứ cấp để xác định trọng số và sức mạnh từng nhóm nhân tố trong mô hình sức mạnh thương hiệu địa phương từ đó chỉ ra mức độ quan trọng từng nhóm nhân tố đối với tăng trưởng kinh tế địa phương...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thành Trung
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Bộ kế hoạch và đầu tư,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30384
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!