Hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hùng Cường
Trình bày đánh giá cảm nhận của khách hàng về hoạt động marketing mix tại các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Thành phố Hồ Chí Minh...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30387 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|