Hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hùng Cường
Trình bày đánh giá cảm nhận của khách hàng về hoạt động marketing mix tại các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Thành phố Hồ Chí Minh...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Hùng Cường |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30387 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Bài học kinh nghiệm về hoạt động Marketing của các chuỗi cửa hàng tiện ích của Ấn Độ và Đài Loan / Phạm Hùng Cường
Thông tin tác giả:: Phạm, Hùng Cường -
Chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng Nghiên cứu tình huống các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội
Thông tin tác giả:: Phan, Chí Anh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2017) -
Chất lượng dịch vụ bán lẻ của các siêu thị và cửa hàng tiện ích tại Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thu Hà
Thông tin xuất bản: (2016) -
Thành phố thông minh, khung quản trị và phát triển / Zaigham Mahmood (biên tập)
Thông tin tác giả:: Zaigham Mahmoodbiên tập -
Huy động vốn qua cho thuê tài chính : Tiên ích chưa được tận dụng
Thông tin tác giả:: Lê Tiến Hưng
Thông tin xuất bản: (2014)