Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Xuân Nhỉ, Lê Thị Huyền Nhung, Lê Minh Trường
Phân tích định lượng nhằm tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Xuân Nhỉ, Lê, Minh Trường, Lê, Thị Huyền Nhung |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê, Minh Trường |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30535 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng Internet Banking của khách hàng ở các Ngân hàng Thương mại Việt Nam
Thông tin xuất bản: (2016) -
Luận văn thạc sĩ: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet banking tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh / Lê Hồng Lan; Lê Đình Hạc (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Lê, Hồng Lan, và những người khác -
Các nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhận sử dụng dịch vụ e-banking của khách hàng cá nhân tại SCB - chi nhánh chợ Hàn / Lê Đức Toàn;Hồ Văn Nhàn; Nguyễn Thị Kim Uyên
Thông tin tác giả:: Lê, Đức Toàn -
Giải pháp phát triển Internet Banking tại các ngân hàng Việt Nam
Thông tin tác giả:: Ths. Nguyễn Thị Hoàng Mỹ, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
Measuring the impacts of internet banking to bank performance - Evidence from Vietnam
Thông tin tác giả:: Van, Dinh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2016)