Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ / Phạm Thu Trang
Nghiên cứu để xuất một số gợi ý nhằm giúp các nhà cung cấp ứng dụng dịch vụ chia sẻ thỏa mãn nhu cầu khách hàng từ đó nâng cao lòng trung thành của khách hàng sử dụng ứng dụng của mình
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Thu Trang |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ kế hoạch và đầu tư,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30720 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến dự định chia sẻ trực tuyến của khách hàng về dịch vụ Homestay / Đỗ Xuân Trường
Thông tin tác giả:: Đỗ, Xuân Trường -
Chia sẻ nguồn lực thư viện trong thời kỳ sơ khởi của Google
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Phượng, người dịch
Thông tin xuất bản: (2017) -
Hoạt động chia sẻ nguồn lực thông tin giữa các thư viện thuộc hệ thống thư viện trong Quân đội Nhân dân Việt Nam
Thông tin tác giả:: Dương, Đức Hà
Thông tin xuất bản: (2019) -
Chia sẻ tài nguyên thông tin và dịch vụ thư viện : Trong khuôn khổ pháp luật về quyền tác giả / Ngô Nguyên Cảnh, Ngô Kim Hoàng Nguyên
Thông tin tác giả:: Ngô, Nguyên Cảnh, và những người khác - Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ,Đề tài Nghiên cứu khoa học cấp sơ sở