Ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàng / Trần Thế Nam

Việc phân tích ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàng ở thị trường giao dịch chứng khoán tại thành phố Hồ Chí Minh, theo mô hình phương trình cấu trúc bình phương tối thiểu từng phần để kiểm định các giả thuyết...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trần, Thế Nam
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=32448
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!