Nghiên cứu khoa học Marketing :Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM /Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Đình Thọ, Nguyễn, Thị Mai Trang |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thị Mai Trang |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học quốc gia TP.HCM,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3655 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu khoa học Marketing :Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM /Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Đình Thọ, và những người khác -
Digital marketing trends and prospects : develop an effective digital marketing strategy with SEO, SEM, PPC, digital display ads & email marketing techniques
Thông tin tác giả:: Shakti Kundu
Thông tin xuất bản: (2024) -
Các nguyên tắc marketing trong cạnh tranh toàn cầu =The principles of marketing in global competition /Dương Hữu Hạnh
Thông tin tác giả:: Dương, Hữu Hạnh -
The McGraw-Hill 36-hour marketing course /Jeffrey L. Seglin.
Thông tin tác giả:: Seglin, Jeffrey L.,1956- -
Marketing lãnh thổ = : Marketing place / PGS. TS. Vũ Trí Dũng chủ biên; ThS. Nguyễn Đức Hải
Thông tin tác giả:: Vũ, Trí Dũng