Strategic marketing management : planning, implementation, and control / Richard Malcolm Sano Wilson; Colin Gilligan
Includes bibliographical references (pages 813-851) and index
Lưu vào:
Tác giả chính: | Wilson, R. M. S. (Richard Malcolm Sano), Gilligan, Colin |
---|---|
Đồng tác giả: | Gilligan, Colin |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Routledge,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/600 congnghe/anhbiasach/37571_strategicmarketingthumbimage.jpg http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=37571 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Strategic marketing : creating competitive advantage / Douglas West; John Ford; Essam Ibrahim
Thông tin tác giả:: West, Douglas C., và những người khác - HBR's 10 must reads on strategic marketing / HBR's 10 must reads series
-
The seven keys to managing strategic accounts / Sallie Sherman, Joseph Sperry, Sam Reese.
Thông tin tác giả:: Sherman, Sallie., và những người khác -
Strategic marketing planning /Peter Reed
Thông tin tác giả:: Reed, Peter. -
101 marketing strategies for accounting, law, consulting, and professional services firms / Troy Waugh.
Thông tin tác giả:: Waugh, Troy.