Đến năm 2030 đưa điện ảnh Việt thành ngành kinh tế mũi nhọn / Hoàng Nguyên
Trình bày những thay đổi toàn diện từ nội dung xây dựng, hoàn thiện cơ chế chính sách xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật điện ảnh, sản xuất phim đến phát hành phổ biến phim, bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực, xây dựng cở sở kỹ thuật đồng bộ, phát triển điện ảnh...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng Nguyên |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Ban Quản lý Làng văn hóa,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=37607 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 / Nguyễn Thị Thanh Hương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thanh Hương - Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030
-
Chiến lược phát triển du lịch thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2030 : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã Ngành: 8810101 / Trần Anh Minh; Nguyễn Hoàng Phương hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Trần, Anh Minh, và những người khác -
Du lịch Việt Nam trên hành trình trở thành ngành kinh tế mũi nhọn / Nguyễn Văn Tuấn
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Tuấn -
Đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn vào năm 2020 / Nam Vũ, Nam Nguyễn
Thông tin tác giả:: Nam, Vũ, và những người khác