Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh /Nguyễn Văn Dung
Cung cấp biện pháp thiết kế chiến lược sản phẩm, định hình sản phẩm thị trường, phát triển các chiến lược và chương trình định giá.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Văn Dung |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tài Chính,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3835 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận : Chiến lược tạo dựng lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu / David Avrin; Jeffrey Gitomer viết lời tựa; Phương Hoàng dịch
Thông tin tác giả:: Avrin, David, và những người khác -
Chiến lược Marketing Mix tại Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Chân Trời Việt : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thơm, 1986-
Thông tin xuất bản: (2017) -
Marketing du kích : 30 chiến lược thực chiến mạnh mẽ tạo động lực và kết quả phi thường / Jay Levinson, Jeannie Levinson; Phúc Lâm (dịch)
Thông tin tác giả:: Levinson, Jay, và những người khác -
Chiến lược Marketing lúa gạo qua mô hình cánh đồng mẫu lớn ở thành phố Cần Thơ :
Thông tin tác giả:: Vương, Thúy Nga -
Chiến lược marketing mix tại Công ty Chè Kim Anh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Như Trang
Thông tin xuất bản: (2015)