Chiến lược marketing tổng thể toàn cầu /Nguyễn Văn Dung
Cuốn sách trình bày các vấn đề: Làm thế nào để đưa sản phẩm mới ra thị trường, quản lý quá trình phát triển sản phẩm mới, cách quản trị một tổ chức tiếp thị tổng thể.
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Giao thông Vận tải,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3857 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Hãy là người đầu tiên bình luận!