Chiến lược marketing tổng thể toàn cầu /Nguyễn Văn Dung
Cuốn sách trình bày các vấn đề: Làm thế nào để đưa sản phẩm mới ra thị trường, quản lý quá trình phát triển sản phẩm mới, cách quản trị một tổ chức tiếp thị tổng thể.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Văn Dung |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Giao thông Vận tải,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3857 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược Marketing tại TOTO Group trên địa bàn miền Trung Việt Nam
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Như Ý
Thông tin xuất bản: (2015) -
Các nguyên tắc marketing trong cạnh tranh toàn cầu =The principles of marketing in global competition /Dương Hữu Hạnh
Thông tin tác giả:: Dương, Hữu Hạnh -
Quản trị Marketing :Marketing để chiến thắng /Hà Nam Khánh Giao
Thông tin tác giả:: Hà, Nam Khánh Giao -
Chiến lược marketing mix tại Công ty Chè Kim Anh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Như Trang
Thông tin xuất bản: (2015) -
Chiến lược marketing hoàn hảo / William M. Luther; Hồng Hạnh
Thông tin tác giả:: Luther, William M., và những người khác