Công nghệ marketing online 4.0 với hoạt động kinh doanh lữ hành tại công ty du lịch Chiêu Tour : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Đỗ Văn Triển; Lê Chí Công hướng dẫn
thư mục tr 129 - 132
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đỗ, Văn Triển, Lê, Chí CôngPGS.TShướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê, Chí Công hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Nguyễn Tất Thành,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/9 luanvanthacsy/anhbia/38801_congnghemarketingonlinevoihoatdongkunhdoanhluhanhtaicongtychieutourthumbimage.jpg http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38801 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Du lịch online : xu thế tất yếu trong cách mạng công nghiệp 4.0 / Việt Hùng
Thông tin tác giả:: Việt Hùng -
Du lịch Việt Nam cần "lên tàu 4.0" để tạo lợi thế cạnh tranh / Hồ Thảo
Thông tin tác giả:: Hồ, Thảo -
Du lịch thời kỳ công nghiệp 4.0 / Nguyễn Tuấn Dũng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Tuấn DũngThS. -
工业 4.0 时代的旅游业发展趋向 =Xu hướng phát triển của ngành du lịch trong thời đại công nghiệp 4.0 / Nguyễn Thảo My ; Vũ Thị Nhung hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thảo My, và những người khác -
Ninh Bình đẩy mạnh chiến lược marketing du lịch / Dương Hồng Hạnh
Thông tin tác giả:: Dương, Hồng HạnhThS.