Sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà trong quá trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Công lập Hà Nội / Nguyễn Tiến Thành
Trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng sự hài lòng của bệnh nhân người nhà trong quá trình khám chữa bệnh tại Khoa Khám bệnh của một số bệnh viện công lập tại Hà Nội
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Tiến ThànhThS. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Hội Tư vấn Thuế Việt Nam,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38812 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
HOẠT ĐỘNG KHÁM CHỮA BỆNH TẠI MỘT SỐ BỆNH VIỆN NGOÀI CÔNG LẬP Ở VIỆT NAM
Thông tin tác giả:: NGUYỄN, THỊ XUYÊN
Thông tin xuất bản: (2023) -
Cơ cấu bệnh tật bệnh nhân nội trú và khả năng đáp ứng về khám chữa bệnh của bệnh viên đa khoa Xanh Pôn trong 3 năm 2005,2010,2015.
Thông tin tác giả:: Ngô Văn Vĩnh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Cơ cấu bệnh tật bệnh nhân nội trú và khả năng đáp ứng về khám chữa bệnh của bệnh viên đa khoa Xanh Pôn trong 3 năm 2005,2010,2015.
Thông tin tác giả:: Ngô Văn Vĩnh
Thông tin xuất bản: (2022) -
Cơ cấu bệnh tật bệnh nhân nội trú và khả năng đáp ứng về khoa khám chữa bệnh của bệnh viện đa khoa Xanh Pôn trong 3 năm 2005,2010,2015.
Thông tin tác giả:: Ngô Văn Vĩnh
Thông tin xuất bản: (2021) -
Cơ cấu bệnh tật bệnh nhân nội trú và khả năng đáp ứng về khoa khám chữa bệnh của bệnh viện đa khoa Xanh Pôn trong 3 năm 2005,2010,2015.
Thông tin tác giả:: Ngô Văn Vĩnh
Thông tin xuất bản: (2021)