Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Phùng Lê :Chuyên đề báo cáo thực tập tốt nghiệp /Nguyễn Minh Đức Trí
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Minh Đức Tín |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=4202 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Cách chào hàng mới /Michael Hewitt Gleeson; Bùi Trần Chú
Thông tin tác giả:: Gleeson, Michael Hewitt, và những người khác -
Nghiên cứu đề xuất các giải pháp marketing - mix đối với dịch vụ MyTV của Công ty phần mềm và truyền thông (VASC)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Tiến Tân, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2013) -
Hoạt động marketing hỗn hợp đối với các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền dịch vụ điện thoại di động của Mobiphone
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Ngọc Huyền, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2013) -
Quản trị bán hàng :Đội ngũ bán hàng đã tốt chưa /Hà Nam Khánh Giao
Thông tin tác giả:: Hà, Nam Khánh Giao -
Chiến lược Marketing Mix tại Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Chân Trời Việt : Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thơm, 1986-
Thông tin xuất bản: (2017)