Lên một kế hoạch quảng cáo theo phong cách Che Guevara:chiến thuật nghiên cứu, xác định và chi phí hiệu quả /Jay Conrad Levinson; Thái Hùng Tâm (dịch); Nguyễn Nam Trung (Giới thiệu)
Trình bày chặt chẽ, xuyên suốt các bước theo quy trình logic, cách lên một kế hoạch quảng cáo theo phong cách Che, từ xác định mục đích của quảng cáo, đối tượng quảng cao, mục tiêu quảng cáo, đến hoạch định chiến lược, ý tưởng cho sáng tạo....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Levinson, Jay Conrad, Nguyễn, Nam Trung,GĐ công ty quảng cáo Stormeye,giới thiệu, Thái, Hùng Tâm,dịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Nam Trung, giới thiệu |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trẻ,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=4687 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Lên một kế hoạch quảng cáo phong cách Che Guevara / Jay Conrad Levinson
Thông tin tác giả:: Jay, Conrad Levinson - Lên một kế hoạch quảng cáo phong cách Che Guevara / Jay Conrad Levinson
-
Lên một kế hoạch tiếp thị : Phong cách Che Guevara / Levison, Jay Conrad
Thông tin tác giả:: Levison, Jay Conrad -
Guerrilla marketing remix : the best of guerrilla marketing / Jay Conrad Levinson and Jeannie Levinson
Thông tin tác giả:: Levinson, Jay Conrad, và những người khác -
Che Guevara /Nguyễn Hoàng Kính dịch.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hoàng Kínhngười dịch.