Basic marketing :Principles and practice /Tom Cannon
Lưu vào:
Tác giả chính: | Cannon, Tom |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Cassell Publishers Limited,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=6509 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Basic marketing :a marketing strategy planning approach /William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy
Thông tin tác giả:: Perreault, William D., và những người khác -
Basic Marketing :A global - managerial approach [CD - Rom] /William D. Perreault, E. Jerome McCarthy, Cannon
Thông tin tác giả:: Perreault, William D., và những người khác -
Essentials of marketing :A marketing strategy planning approach /William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy
Thông tin tác giả:: Perreault, William D., và những người khác -
Essentials of marketing :A marketing strategy planning approach /William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy
Thông tin tác giả:: Perreault, William D., và những người khác -
The principles and practice of marketing /John Frain
Thông tin tác giả:: Frain, John