Strategies for international industrial marketing :The management of customer relationship in European industrial markets /Peter W. Turnbull, Jean-Paul Valla
Lưu vào:
Tác giả chính: | Turnbull, Peter W., Valla, Jean-Paul |
---|---|
Đồng tác giả: | Valla, Jean-Paul |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
Croom Helm,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=6552 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing communications : discovery, creation and conversations / Chris Fill, Sarah Turnbull
Thông tin tác giả:: Fill, Chris, và những người khác -
Marketing communications : touchpoints, sharing and disruption / Chris Fill, Sarah Turnbull.
Thông tin tác giả:: Fill, Chris, và những người khác -
Strategic customer management : integrating relationship marketing and CRM / Adrian Payne; Pennie Frow
Thông tin tác giả:: Payne, Adrian, và những người khác -
A preface to marketing management / J Paul Peter, James H Donnelly
Thông tin tác giả:: Peter, J Paul, và những người khác -
Consumer behavior and marketing strategy /J. Paul Peter, Jerry C. Olson
Thông tin tác giả:: Peter, J. Paul, và những người khác