International marketing /Vern Terpstra, Ravi Sarathy
Lưu vào:
Tác giả chính: | Terpstra, Vern, Sarathy, Ravi |
---|---|
Đồng tác giả: | Sarathy, Ravi |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
The Dryden Press,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=6554 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
International marketing /Vern Terpstra, Ravi Sarathy
Thông tin tác giả:: Terpstra, Vern, và những người khác -
The cultural environment of international business /Vern Terpstra, Kenneth David.
Thông tin tác giả:: Terpstra, Vern., và những người khác -
Strategies for international industrial marketing :The management of customer relationship in European industrial markets /Peter W. Turnbull, Jean-Paul Valla
Thông tin tác giả:: Turnbull, Peter W., và những người khác -
Frontiers of the electronic commerce /Ravi Kalakota, Andrew B. Whinston
Thông tin tác giả:: Kalakota, Ravi, và những người khác -
International marketing /Michael R. Czinkota, Ilkka A. Ronkainen
Thông tin tác giả:: Czinkota, Michael R., và những người khác