Join the conversation :How to engage marketing-weary consumers with the power of community, dialogue, and partnership /Joseph Jaffe.
Includes bibliographical references and index.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Jaffe, Joseph. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
John Wiley & Sons,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=7816 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Join the conversation :How to engage marketing-weary consumers with the power of community, dialogue, and partnership /Joseph Jaffe.
Thông tin tác giả:: Jaffe, Joseph,1970. -
Selling building partnerships /Barton A. Weitz, Stephen B. Castleberry, John F. Tanner, Jr
Thông tin tác giả:: Weitz, Barton A., và những người khác -
Những đối thủ châu Á = Asian competitors: Marketing for competitiveness in the age of digital consumers: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi Den Huan; Nguyễn Đức Quang (d.)
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip, và những người khác -
Marketing 02/03 /John E. Richardson
Thông tin tác giả:: Richardson, John E. -
Quản trị kênh phân phối /Trần Thị Ngọc Trang, Trần Văn Thi
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Ngọc Trang, và những người khác