Giáo trình Marketing du lịch /Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa
Tổng quan về marketing du lịch : các định hướng về môi trường markting, thị trường du lịch, nghiên cứu thị trường du lịch cũng như việc phân đoạn, định vị và lựa chọn thị trường mục tiêu và chính sách phân phối của các tổ chức du lịch....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Văn Mạnh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. |
---|---|
Đồng tác giả: | Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Kinh tế Quốc dân,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=7846 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch /Nguyễn Văn Đính, Nguyễn Văn Mạnh chủ biên
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Đính,GS.TS.chủ biên, và những người khác -
Marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Mạnh -
Từ điển du lịch Anh - Việt / Nguyễn Xuân Khánh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Xuân Khánh -
Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch /Nguyễn Văn Dung
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Dung -
Giáo trình Marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Mạnh, và những người khác