Chiến lược thương hiệu châu Á :Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh /Martin Roll; Bảo Bình (dịch)
Cung cấp cái nhìn toàn cảnh, những công cụ và chỉ dẫn từng bước mang tính thiết thực nhằm làm sáng tỏ tiến trình, hoạt động phát triển và quản trị thương hiệu. Nó chỉ ra rõ ràng tại sao các ban giám đốc và quản lý ở châu Á bắt đầu nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua việc xây dựng thư...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Alphabooks ; :
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=8273 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|